Him Lam New Star bàn giao nhà cho chủ nhân đầu tiên

Theo đúng tiến độ cam kết, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam đã tiến hành bàn giao những căn đầu tiên cho những chủ nhân Him Lam New Star.

Từ giữa tháng 3.2021, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam đã tổ chức bàn giao và trao chìa khóa cho những cư dân đầu tiên theo đúng tiến độ cam kết. Không giấu nổi sự vui mừng, những chủ nhân đầu tiên chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi sở hữu căn nhà như ý. Ngôi nhà được thiết kế hợp lý giúp tối ưu ánh sáng đem đến không gian thoáng đãng và trong lành. Đặc biệt, tôi cảm thấy yên tâm khi được làm việc với Chủ đầu tư có tâm, uy tín như Him Lam Land, toàn bộ quá trình giao dịch mua bán, bàn giao nhà đều nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.”

Him Lam Thượng Thanh bàn giao nhà

Với phương châm Uy tín, tốc độ, hiệu quả là hàng đầu, Ông Lại Thế Hòa – Giám đốc CN Hà Nội – Công ty cổ phần Kinh Doanh Địa ốc Him Lam, cho biết: Để bàn giao nhà cho khách hàng đúng hạn, chúng tôi đã huy động lực lượng, không ngừng nỗ lực, đẩy nhanh tiến độ thi công với mong muốn cho cư dân có một không gian sống chất lượng và hoàn hảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Him Lam Land tin tưởng trong tương lai sẽ tiếp tục đem đến những sản phẩm chất lượng hơn nữa đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Him Lam Thượng Thanh bàn giao nhà

Tọa lạc tại khu vực có hệ thống hạ tầng đã hoàn thiện, kết nối giao thông thông thoáng, dễ dàng di chuyển, từ Him Lam New Star chỉ mất 15 phút để đến các quận trung tâm trong thành phố hay nhanh chóng đi đến nhiều tỉnh thành như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Bắc Giang… Ngoài ra, việc di chuyển đến sân bay Nội Bài và các khu trung tâm thương mại, siêu thị lớn như Aeon Mall Long Biên, BigC Long Biên, Vincom Plaza Long Biên hay các bệnh viện lớn như Bệnh viện 108, Bệnh viện Việt Xô và Bệnh viện Vinmec cũng chỉ mất vài phút.
Với thiết kế 5 tầng hiện đại, khoa học, đồng bộ, mặt tiền rộng, thiết kế hợp lý với công năng cho thuê hoặc kinh doanh tầng 1 – 2, các tầng trên là không gian sống lý tưởng, Him Lam New Star chính là điểm đến không thể bỏ qua cho các khách hàng vừa có nhu cầu an cư vừa đầu tư – kinh doanh.

  Him Lam New Star  

Đặc biệt, Him Lam New Star là dự án hiếm hoi trên thị trường có pháp lý đầy đủ, sổ đỏ lâu dài, mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm cao cấp cùng phân khúc. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, Him Lam New Star không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn dành cho nhà đầu tư thông thái.

Tin tức khác

Danh mục dự án

Hỗ trợ khách hàng

HOTLINE

0901 535 565

Email: nhahimlam.vn@gmail.com

Bài viết mới
Him Lam New Star bàn giao nhà cho chủ nhân đầu tiên

Him Lam New Star bàn giao nhà cho chủ nhân đầu tiên

10/06/2021
Theo đúng tiến độ cam kết, Him Lam Land đã tiến hành bàn giao những căn đầu tiên cho những chủ nhân Him Lam New Star.
Khách hàng căn hộ Him Lam Phú An trực tiếp giám sát chất lượng dự án

Khách hàng căn hộ Him Lam Phú An trực tiếp giám sát chất lượng dự án

28/04/2021
Khách Hàng giám sát chất lượng xây dựng và hoàn thiện căn hộ trong suốt quá trình thi công
Trải nghiệm thực tế căn hộ tại công trình Him Lam Phú An

Trải nghiệm thực tế căn hộ tại công trình Him Lam Phú An

28/04/2021
Với mong muốn mang lại sự trải nghiệm thực tế tới Quý Khách Hàng, mang lại cơ hội "sờ tận tay - xem tận mắt" tổ ấm tương lai của mình, Him Lam Land tổ chức tham quan thực tế tại căn...
Đối tác của chúng tôi
Thông tin liên hệ
Kết nối facebook
Đăng ký liên hệ
0901 535 565